Google Panda 4.0 là một bản cập nhật lớn từ Google
Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014
serp kết quả tìm kiếm
Inbound Links per Page Liên kết trong nước mỗi trang
Total Links per Page Tổng các liên kết mỗi trang
External Links per Page Liên kết bên ngoài mỗi trang
Internal Links per Page Liên kết nội bộ mỗi trang
Common Content nội dung phổ biến
Duplicate Content nội dung trùng lặp
Text to HTML Ratio Tỷ lệ văn bản HTML
Number of Words per Page Số lượng từ mỗi trang
Average Page Load Time Thời gian tải trang trung bình
Average Page Size Trung bình Trang Kích
Duplicate Content: 20% Nội dung trùng lặp
Common Content: 58% Nội dung chung
Unique Content: 23% Nội dung duy nhất:
Normal Pages: 41 Trang bình thường
Skipped, robots.txt: 23 Bỏ qua, robots.tx
Errors: Lỗi
Thuật toán Panda của Google được thiết kế để ngăn chặn các trang web có nội dung kém chất lượng khỏi vị trí dẫn đầu trên kết quả tìm kiếm. Nhưng có lẽ Google không ngừng làm mới và cập nhật thuật toán Panda, mà càng ngày thuật toán này lại càng mạnh mẽ hơn qua các bản cập nhật.
Thực tế Panda 4.0 là một bản cập nhật lớn của thuật toán so với việc chỉ làm mới dữ liệu. Có nghĩa là, Google đã có những thay đổi để Panda xác định các trang web và phát hành một phiên bản mới của thuật toán ngày hôm nay.
Google Panda 4.0 là một bản cập nhật lớn từ Google, chứ không chỉ làm mới dữ liệu tìm kiếm. Điều đó có thể hiểu rằng Google đã có những thay đổi dành cho thuật toán Google Panda để xác định các trang web và đã phát hành phiên bản mới của thuật toán này vào ngay hôm nay. Có lẽ bản cập nhật này ảnh hưởng nhẹ đến một số trang web, đặt nền móng cho việc tìm kiếm theo hướng tích cực hơn.
Google nói rằng Google Panda 4.0 ảnh hưởng đến nhiều ngôn ngữ với các mức độ khác nhau. Đối với tiếng anh thì nó ảnh hướng đến ~ 7,5% đến các truy vấn tìm kiếm, đến mức mà người dùng thường xuyên cũng có thễ nhận thấy điều này.
Tags:
panda 4.0
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét